Month: June 2024

  • Home
  • โรนัลโด้คุยนาโช่โน้มน้าวย้ายไปซาอุฯ

โรนัลโด้คุยนาโช่โน้มน้าวย้ายไปซาอุฯ

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีสได้พูดคุยกับ นาโช่ เฟร์นานเดซ เพื่อโน้มน้าวให้แนวรับวัย 34 ปีย้ายไปเล่นร่วมกันอีกครั้งที่ อัล-นาสเซอร์ สโมสรของซาอุดิอาระเบีย โรนัลโด้ เคยเล่นร่วมกับ นาโช่ ที่ เรอัล มาดริด ในช่…

Survive Mr. CUBE ผจญภัยไปกับนายหัวเหลี่ยมได้แล้ว

เป็นเกมส์ที่อยากแนะนำอีกเกมส์หนึ่งเลยทีเดียว สำหรับเกมส์ Survive Mr. CUBE ที่เป็นเกมส์การผจญภัย จากค่าย Triniti Stars ที่ปล่อยให้ดาวน์โหลดครบทั้งเวอร์ชั่น iOS และ Android ทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่มีกราฟิกน่ารักสดใส ตัวเอกจะเป็นคนหัวเหลี่ยม เล่นไปก็…

Slam Dunk The Anime Movie มีกำหนดฉายฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

Slam Dunk การ์ตูนมังงะเกี่ยวกับกีฬาบาสเกตบอลที่มีฐานแฟนคลับอยู่ไม่น้อย ถูกจับไปสร้างเป็นอนิเมะก็ทำมาแล้ว แต่ต้องบอกว่าเป็นการ์ตูนที่เก่า เด็กๆ รุ่นใหม่อาจจะมีคนรู้จักน้อย แต่ตอนนี้ได้มีข่าวปล่อยออกมาว่ากำลังจะมีการเปิดตัว Slam Dunk The Anime Movie ที่เขียนโดยผู้สร้าง Takehiko Inoue และจะกำกั…

Tales of Crestoria เกมมือถือ RPG สุดเมะออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่

เมื่อ Bandai Namco ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการเกม Tales of Crestoria จากเดือนตุลาคมออกไปนั้นข่าวก็เงียบหายไปซักระยะหนึ่งแล้ววันนี้ดูเหมือนว่าอากาศเป็นใจจึงปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา ให้เห็นระบบฟังก์ชั่น Gameplay ต่างๆ ของตัวเกมมากยิ่งขึ้น ซึ่งนี้อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีว่า…

Tales Arena เกมมือถือแนว RTS สไตล์ดั้งเดิมเปิดให้บริการทั้งสองสโตร์

อีกหนึ่งรูปแบบเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคแรกๆ ของเกมบนคอมพิวเตอร์ก็คือเกมแนว RTS แน่นอนเป็นเกมแนววางแผนสุดมันส์ที่ล่าสุดทาง Hot Head ได้ออกมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกม Tales Arena เกมมือถือสุดคลาสสิกสไตล์ดั้งเดิมของแนว RTS รับประกันเลยว่าถูกใจแน่นอนสามารถ…

MapleStory Blitz ระเบิดความมันส์กับรอบ Soft-Launch บน Android วันนี้

ได้ฤกษ์แล้วนะ Nexon เดินหน้าเปิดรอบ Soft-Launch ของ MapleStory Blitz มาให้สาวกเมเปิ้ลลองฟินกับบรรยากาศใหม่ในรูปแบบเกมการ์ด RPG บนมือถือกันแล้ว แต่ช่วงนี้เปิดให้เฉพาะชาว Android ได้สนุกกันก่อนผ่านสโตร์ของ 9 ประเทศคือ ออสเตรเลีย มาเลเซีย นอร์เวย์ สวีเดน เดนมาร์ก ฟินแลนด์ โปแลนด์ เนเธอร์แลนด์ และฟิล…

The Classia- Một thoáng châu Âu tại khu Đông thành phố

Không chỉ là chốn an cư chất lượng, khu nhà phố của Khang Điền một năm sau bàn giao ngày càng khang trang, mãn nhãn từng góc nhìn, chinh phục…

Top 10 tựa game cho bạn hóa thần, sở hữu quyền năng ai ai cũng khiếp sợ (P.2)

Thường thì game sẽ cho phép người chơi sở hữu các quyền năng xịn sò, mục đích là để cho chúng ta thỏa sức tung hoành. Đôi lúc, các nhà…

Xu hướng "giới hạn để đặc quyền" của các dự án bất động sản nhìn từ The Filmore Da Nang

Khu căn hộ The Filmore Da Nang được đánh giá là một trong những dự án tiêu biểu cho xu hướng "nhỏ và sang", "giới hạn để đặc quyền" đang…

Giám đốc tiết lộ tuổi thơ "dắt em gái đi chết" và hai cây măng cụt của bố

Đứa trẻ tự tử nhưng mong... đừng chết!ThS Vũ Hải Trường, Giám đốc Đại học Hong Kong tại Việt Nam, nhớ như in năm đó anh học lớp 3, vì…